Các giải pháp tư vấn chiến lược chính bao gồm:
1. Tư vấn thương hiệu:
Nghiên cứu thương hiệu, xây dựng văn hoá doanh nghiệp, Đánh giá hiện trạng thương hiệu, Phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích SWOT, phẫu đồ hình ảnh thương hiệu, Định giá thương hiệu, xây dựng hình tượng thương hiệu, định vị thương hiệu, tái định vị thương hiệu (repositioning), sáng tạo lời hứa thương hiệu, đặt tên thương hiệu (Brand naming), đổi tên thương hiệu (rebrand), Tư vấn chiến lược Kiến trúc thương hiệu, Mô hình thương hiệu, Chiến lược khác biệt hóa, chiến lược Mở rộng thương hiệu,…
2. Giám đốc chiến lược Thương hiệu và chiến lược Marketing cho thuê:
Chỉ cần mức chi phí hợp lý cho một nhân sự, Doanh nghiệp không những có một chuyên gia tư vấn tận tâm và đắc lực, mà còn nhận được sự hỗ trợ của cả một tổ chức nhiều năm kinh nghiệm trên cả hai lĩnh vực: Tư vấn thương hiệu và Thực hiện truyền thông. Mô hình này thực sự giải quyết được bài toán NHÂN SỰ CẤP CAO và BÍ MẬT THÔNG TIN NỘI BỘ cho doanh nghiệp.
3. Xây dựng chiến lược Marketing:
Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể từng giai đoạn, tư vấn chiến lược sản phẩm, chiến lược định giá, chiến lược khác biệt hoá sản phẩm, chiến lược phát triển kênh phân phối, tư vấn quy trình bán lẻ, tư vấn quy trình chăm sóc khách hàng, xây dựng bộ tài liệu quy chuẩn về toàn bộ quy trình hoạt động của doanh nghiệp, Tổ chức sự kiện, Digital Marketing, Kế hoạch truyền thông, Copywriting (Viết nội dung PR, PR doanh nghiệp, PR cộng đồng, Viết nội dung web, Viết thông cáo báo chí, Viết nội dung brochure, Viết báo cáo thường niên,…)
4. Tư vấn chiến lược thương hiệu và Marketing theo giờ
Là giải pháp MỚI, ĐỘC ĐÁO phù hợp với mô hình Doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ.
Điều đặc biệt của giải pháp này, thay vì tư vấn theo quy trình mất nhiều thời gian; Chuyên gia tư vấn sẽ trực tiếp tư vấn ngay vào vấn đề cấp thiết nhất. Vì vậy, sau mỗi buổi tư vấn Doanh nghiệp đều thu được những kiến thức và giải pháp quý, hữu hiệu, thực tiễn cho hoạt động kinh doanh của mình.
5. Phòng Thương hiệu, phòng Marketing thuê ngoài:
Giải pháp “Phòng Marketing và/hoặc Thương hiệu thuê ngoài” được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tiễn của nhiều doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình tinh giản bộ máy, tập trung vào năng lực cốt lõi.
Phòng thương hiệu/ Marketing thuê ngoài sẽ tham gia cùng với Doanh nghiệp trong quá trình phát triển thương hiệu, xây dựng kế hoạch Marketing và bán hàng.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.