Ra đời dưới sự giám sát của MCV Corporation – công ty truyền thông Nhật Bản có bề dày lịch sử lâu đời, xúc tiến tại thị trường Việt Nam vào những năm của thập kỉ 90, với sứ mệnh là cầu nối cho các trái tim đang còn đơn côi lẻ bóng, “Bạn muốn hẹn hò” đã thổi một làn gió mới vào khung giờ phát sóng của đài truyền hình HTV. Có thể nói, đây là chương trình truyền hình đầu tiên đảm nhận vai trò “ông mai – bà mối”. Sự tiên phong ấy cùng với MC và kịch bản chương trình đã đem lại tiếng vang lớn cho “Bạn muốn hẹn hò”.

Cầu nối cho những trái tim đơn côi

Chương trình “Bạn muốn hẹn hò”

Chương trình cho phép mọi người đăng kí tham gia, dựa vào các tiêu chí đánh giá, ban tổ chức sẽ chọn ra các cặp đôi nam – nữ có độ tuổi, sở thích và nhu cầu phù hợp với nhau nhất và tiến hành ghi hình “ghép đôi”. Hai người chơi được ngồi chung một sân khấu nhưng bị ngăn cách bởi một tấm màn, nghĩa là không nhìn thấy nhau, họ chỉ có thể nói chuyện mà thôi. Hai MC đóng vai trò là “chất xúc tác”, giúp cho đôi bạn thoải mái tâm tình. Sau đó, cả hai được thấy mặt nhau và tiến hành bấm nút đồng ý hẹn hò hay không. Nếu cả hai cùng đồng ý, họ sẽ tiến tới hẹn hò.

MC duyên dáng

Ông mai Quyền Linh – bà mối Cát Tường

“Bạn muốn hẹn hò” được MC Quyền Linh và Cát Tường dẫn dắt. Nhắc đến Quyền Linh, khán giả sẽ nhớ ngay đến “Vượt lên chính mình” – chương trình mang tính nhân văn sâu sắc – với cách dẫn chân chất, mộc mạc của anh. Bên cạnh là Cát Tường, người phụ nữ duyên dáng hoạt động tích cực trong lĩnh vực phim ảnh và kịch nói, được yêu mến bởi tính cách sôi nổi, vui vẻ. Sự thật thà của “ông mai” Quyền Linh cộng với một chút lém lỉnh của “bà mối” Cát Tường đã tạo một bầu không khí gần gũi, tràn ngập tiếng cười. Chẳng những thế, họ còn giúp người chơi đánh giá đối phương, gợi ý để cả hai cùng nói ra ưu khuyết điểm của mình.

Kịch bản chương trình thông minh

Những hiệu ứng thú vị trong chương trình

Giờ đây, ngoài “Tìm bạn bốn phương” trên sóng FM, Facebook, các trang web mai mối thì những ai đang tìm một nửa cuộc đời mình có thể tham gia “Bạn muốn hẹn hò”. Kịch bản chương trình thông minh ở chỗ: kết hợp hài hòa giữa ý định của nhà sản xuất và tình huống giao tiếp xảy ra khi hai người chơi gặp nhau. Đó là một sự sắp xếp có chủ ý theo cách tự nhiên. Song song đó, chương trình kết hợp hiệu ứng mới lạ, đặc biệt là nhiều dòng chữ hiển thị trên khung hình ghi lại lời nói của nhân vật, gây ấn tượng, giúp cho người xem dễ theo dõi hơn. Ngoài việc mang tính thiết thực, “Bạn muốn hẹn hò” còn mang lại cho khán giả xem đài những phút giây thư giãn cực kỳ vui nhộn.

Dù là chương trình game show hay sự kiện thì đều phải có kịch bản. Nếu bạn còn đang bối rối trong vấn đề kịch bản, hãy liên hệ ngay với Hoàn Vũ. Với dịch vụ trọn gói kịch bản chương trình, chúng tôi sẽ giúp cho event của bạn trở nên hoàn hảo hơn cả mong đợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *