Bắt đầu khai trương công ty là một bước khởi đầu tuyệt vời cho sự nghiệp kinh doanh của bạn. Như ông bà xưa đã nói “đầu xuôi đuôi lọt”, bất kì ai cũng mong muốn có một buổi lễ khai trương công ty thật suôn sẻ để đem đến một khởi đầu thật may mắn. Với 4 bước sau đây, Hoàn Vũ hi vọng bạn sẽ có một buổi lễ khai trương công ty thật thành công!

Buổi lễ khai trương diễn ra tốt đẹp sẽ đem lại một khởi đầu may mắn

  1. Quyết định loại sự kiện và ngân sách

Xem xét mọi thứ liên quan đến việc đưa doanh nghiệp đi vào hoạt động, bạn có thể lơ là coi việc khai trương của mình là một chi tiết nhỏ. Nhưng một buổi lễ khai trương được lên kế hoạch tốt là một phần quan trọng trong kế hoạch tiếp thị của bạn. Để doanh nghiệp của bạn phát triển, bạn phải đưa mọi người qua cánh cửa của công ty,cung cấp cơ hội hoàn hảo.

Điều đó không có nghĩa bạn phải bỏ ra thật nhiều tiền dẫn đến phung phí trong buổi lễ khai trương công ty, chỉ đơn giản là bạn xác định rõ buổi lễ của mình cần những gì, quy mô ra sao và từ đó xác định ngân sách cụ thể.

Có rất nhiều cách để tổ chức một buổi khai trương. Bạn có thể trải thảm đỏ, hoặc bạn có thể tổ chức một buổi buffet đơn giản hoặc long trọng tùy theo ý thích. Nếu bạn có một doanh nghiệp gia đình, bạn có thể mời bạn bè và hàng xóm của bạn cùng với  nhà cung cấp và các phương tiện truyền thông cho một bữa tiệc khai trương lớn tại địa chỉ công ty của bạn. Phục vụ các món ăn nhẹ và cung cấp các thông tin miễn phí về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tặng mẫu miễn phí, danh thiếp và tờ rơi cũng là một cách truyền thông hiệu quả trong ngày lễ khai trương.

Ngoài ra, bạn cần lập danh sách chi tiết về tất cả các chi phí của bên và đảm bảo tổng chi phí phù hợp với ngân sách của bạn. Một khi bạn đã xem xét thiệp mời, thực phẩm, đồ uống, đồ trang trí, quà tặng, bạn sẽ biết liệu bạn có thể chi trả dự tính bạn đang có hay sẽ giảm chi tiêu xuống để đảm bảo yếu tố kinh tế.

  1. Dành nhiều thời gian để chuẩn bị

Cho phép ít nhất hai đến ba tháng để cho phép thời gian in và gửi thư mời. Bạn muốn càng nhiều người tham dự càng tốt, vì vậy hãy thông báo đến nhiều người nhất có thể.

Bạn cũng cần quyết định ai trong nhân viên của bạn sẽ chịu trách nhiệm về nhiệm vụ và thời hạn quy định. Theo dõi những gì bạn làm và những gì bạn chi tiêu. Tạo danh sách kiểm tra để không bị lãng quên hoặc bỏ qua. Và thỉnh thoảng kiểm tra tiến độ chung của nhân viên để đảm bảo mọi thứ đều trong tầm kiểm soát. Việc đảm bảo về yếu tố nhân viên cũng cần được chú ý, nếu để đến sát ngày khai trương mới tuyển nhân viên thì đó là một sai lầm nghiêm trọng.

  1. Biết bạn đang cố gắng tiếp cận ai

Việc mở rộng của công ty bạn không chỉ nhắm mục tiêu đến khách hàng mà còn cả nhà cung cấp và các phương tiện truyền thông của bạn. Đây là cơ hội lớn đầu tiên của bạn để bắt đầu xây dựng mối quan hệ trong cộng đồng khách hàng của bạn.

Liên hệ các phương tiện truyền thông để quảng bá thương hiệu là một cách tuyệt vời để tạo ra công khai miễn phí – cả trước và sau khi khai trương của bạn. Hai đến ba tuần trước sự kiện của bạn, hãy chắc chắn liên hệ với các phương tiện truyền thông địa phương bằng điện thoại hoặc gửi thư thông báo báo chí. Mời một người nổi tiếng đến để làm khách mời danh dự nếu bạn có một buổi lễ cắt băng khánh thành, và chắc chắn rằng bạn thông báo cho các phương tiện truyền thông. Những bức ảnh đó có thể sẽ kết thúc trong bài báo cùng với câu chuyện về công ty của bạn.

Lập kế hoạch cho truyền thông cũng quan trọng như lập kế hoạch cho sự kiện. Không ít các trang báo cho phép bạn mua một vị trí trong mục quảng cáo hay bạn có thể trả tiền để bài báo viết tin về công ty của bạn.

  1. Có kỳ vọng hợp lý

Thành, Rome không được xây dựng trong một ngày, và trong khi việc khai trương của bạn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn khởi đầu tốt đẹp, bạn sẽ cần phải tiếp thị một ưu tiên liên tục trong doanh nghiệp của mình. Một số cách chi phí thấp, liên tục để truyền bá thông tin về sản phẩm của bạn như:

– Mặc áo phông hoặc mũ quảng cáo sản phẩm của bạn.

-Làm bảng hiệu ấn tượng và treo áp phích

-Phát tờ rơi, danh thiếp hoặc tài liệu quảng cáo.

-Tặng mẫu miễn phí hoặc phiếu giảm giá.

-Hãy hỏi bạn bè và gia đình của bạn để được giới thiệu

-Quảng cáo trên một trang web

Các sản phẩm/ mẫu thử nhỏ xinh sẽ trở thành đồ give away hiệu quả nhất

Hãy nhớ rằng, buổi lễ khai trương công ty của bạn là một sự kiện xã hội. Chắc chắn, đó là một cơ hội tuyệt vời để kết nối các khách hàng tiềm năng. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với Hoàn Vũ để có những ý tưởng tuyệt vời cho buổi lễ khai trương công ty! Không chỉ vậy, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ làm biển quảng cáo chuyên nghiệp. Đến với Hoàn Vũ và bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời!

>>> Xem thêm: Tổ chức lễ khai trương công ty có nên thuận theo tự nhiên?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *